Night Shift, working hours

28 Jun

PENTAX Image

..dahil sa hindi ko malaman na dahilan at ayaw mabuksan ang fb site dito sa lintik na computer na ito, dito ko muna ipo-post sa blog:) busy-busyhan kunwari… working hours… artist at work (feeling lang)… on progress pa lang… deadline july 9… ano pa masasabi ko… sana palarin na akong manalo sa contest, dami ko ng sali, wala pa tsamba…pambihira wala na kami masaing (joke lang) hehehe.

15 Responses to “Night Shift, working hours”

  1. fielkun June 28, 2013 at 3:57 pm #

    Ang sipag naman ni Jessica πŸ™‚

    Kahit gabi na, sige pa rin sa kakapinta πŸ™‚

    Goodluck sa next competition na sasalihan mo! Kaya mo yan! Fight~

    • Jessica Lopez June 29, 2013 at 2:21 pm #

      kelangan eh πŸ™‚ yeah fight! sana nga next compi eh palarin na πŸ™‚

  2. Joy June 28, 2013 at 6:30 pm #

    I really admires you dear. Keep it up. Rewards in on the way:)

  3. Super M June 28, 2013 at 7:34 pm #

    Astig! Ang galing naman nyan! Balato pag nanalo ah!

  4. Senyor Iskwater June 28, 2013 at 11:56 pm #

    wow ang ganda naman…. uy JLo… pa-request naman ng isang obra from you na about iskwater… pang-header lang…pls pls….kaunti lang kaya kilala kong maganda na, talentado pa….walang bola! hehehe

    • Jessica Lopez June 29, 2013 at 2:23 pm #

      haha at dahil sa bola mo your wish is my command, hehe! hopefully next post πŸ™‚ sana kayanin ko

      • Senyor Iskwater July 9, 2013 at 5:12 pm #

        kaya mo yan… pang-header ko lang…yey! grabe… im excited…hihihihihi

  5. mecoy June 29, 2013 at 6:29 am #

    ganda ng shading oh! at kaw na sexy! haha
    wait ko finish product yan ahh

  6. Elvin @ Journey To Millions June 30, 2013 at 1:15 pm #

    Great site and artwork. Just dropping by from Life n Canvas.

    I hope you’ll win in the contest. Good luck! πŸ™‚

  7. Pao kun July 1, 2013 at 10:52 am #

    WOW! Pahingi naman ng privilege na makita yung finished product! :)) Good luck sa contest! πŸ˜‰

  8. runescape 3 gold July 3, 2013 at 7:03 am #

    i can find numerous good answers basically have any trouble!

  9. jhengpot August 2, 2013 at 4:56 am #

    Shiz! Ang lupet mo girl! Inggit ako 😦

Leave a Reply

